Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Thay màn hình cảm ứng điện thoại Lenovo vibe P1 nhanh chóng giá rẻ hàng nhập khẩu chính hãng.

Vui lòng liên hệ với đường dây nóng: 0988.990.604 hoặc 0901.771.008 để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc quý khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
DungPv.us là trung tâm kinh doanh sửa chữa linh phụ kiện điện thoại chính hãng hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thay mới, sửa chữa các loại linh phụ kiện như: màn hình cảm ứng, pin, sạc, bao da, ốp lưng, kính cường lực, dán màn hình,...với đầy đủ các dòng máy với giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt nhất Hà Nội. 
Quý khách hàng cần thay màn hình cảm ứng, màn hình nguyên khối điện thoại cảm ứng hoặc mua phụ kiện, thay thế các loại linh kiện khác hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Đối với dòng điện thoại Lenovo: chúng tôi có đầy đủ các loại linh kiện cho tất cả các dòng máy Lenovo hiện có trên thị trường. 


Hiện nay có rất nhiều khách hàng sử dụng dòng điện thoại tầm trung của Lenovo, điển hình như dòng điện thoại:Lenovo vibe P1. Nhiều khách hàng gặp phải 1 số sự cố đáng tiếc như: điện thoại vị rơi, cấn, vào nước, bể mặt kính, vỡ màn hình, hỏng cảm ứng,.. và có nhu cầu muốn thay màn hình cảm ứng hoặc bộ màn hình nguyên khối. 
DungPV.us chúng tôi nắm bắt được điều đó nên đã cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay mới màn hình cảm ứng, màn hình nguyên khối các dòng điện thoại Lenovo một cách nhanh chóng tiện lợi và giá rẻ nhất toàn quốc.
 Đối với dòng điện thoại Lenovo vibe P1 chúng tôi xin được báo giá dịch vụ như sau:
Giá mặt  kính màn hình cảm ứng Lenovo Vibe P1:  290.000đ
Giá màn hình nguyên khối Lenovo vibe P1: 950.000 đ
Lưu ý: Giá trên là chưa bao gồm tiền công thay:
Công thay màn hình cảm ứng: 150.000 đ
Công thay màn hình nguyên khối: 100.000 đ
Địa chỉ website: http://dungpv.us

0 nhận xét:

Đăng nhận xét