Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để thay cảm ứng, thay màn hình Meizu MX5 chính hãng tại Hà Nội. Giữa một loạt các trung tâm mọc lên như nấm sau mưa như hiện nay quảng cáo thì hay nhưng chất lượng thì khó có thể kiểm chứng được.
Vì thế mà DungPV.us chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ thay thế màn hình và cảm ứng Meizu MX5 sử dụng toàn bộ linh kiện mới zin cùng máy móc kỹ thuật hiện đại nhất để phục vụ các bạn. Với uy tín nhiều năm trong nghề chúng tôi không ngẫu nhiên để có một số lượng khách hàng đông đảo và tin tưởng như hiện tại.
Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chúng tôi còn sở hữu được nhiều thợ cứng để đảm bảo có thể khắc phục được thành công tất cả những lỗi lớn nhỏ mà các dòng smartphone hiện đại ngày nay gặp phải. Vì thế chọn DungPV để thay màn hình Meizu MX5 chắc chăc sẽ là quyết định đúng đắn nhất cho bạn.

Dịch vụ thay cảm ứng, thay màn hình Meizu MX5 uy tín, giá rẻ

Meizu MX5 là chú dế có thiết kế màn màn hình đẹp mắt, công nghệ mới cho phép hình ảnh hiển thị sắc nét. Nhưng chẳng may chúng ta lại làm rơi vỡ hay để nó bị trầy xước, ngấm nước thì thật sự là rất đáng tiếc. Vì vẻ đẹp vốn có của chú dế này sẽ biến mất hoặc bị giảm sút trầm trọng.
Lúc này một là bạn phải thay dế mới với số tiền khá lớn. Hai là chọn cách tiết kiệm hơn là đến với DungPV để được thay thế màn hình Meizu MX5 mới nhanh chóng. Sử dụng công nghệ hiện đại cùng hệ thống máy tách kính, máy ép kính hoàn toàn tự động.
Các bạn sẽ không cần phải thay màn hình full bộ như trước. Mà chúng tôi sẽ giúp bạn hỏng đâu chỉ cần thay thế ở đó. Vừa giảm được chi phí và chất lượng vẫn hoàn toàn đảm bảo ổn định. Cam kết không sử dụng màn hình cảm ứng fake, dựng, cũ mà toàn bộ đều là hàng mới được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng gửi máy lại cho chúng tôi sửa chữa, thay màn hình Meizu MX5.
►►►Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi như thay mặt kính, thay màn hình cm ng Meizu MX5 uy tín, chính hãng, lấy ngay.

Bảng giá thay màn hình, cảm ứng Meizu MX5 tại DungPV.us

Công khai và minh bạch luôn là 2 tiêu chí được trung tâm chúng tôi tôn trọng và cam kết thực hiện. Vì thế mọi thông tin liên quan đến giá cả lợi ích của khách hàng hay quy trình sửa chữa Meizu, chế độ bảo hành đều sẽ được công khai trên website.
Vì vậy nếu còn bất cứ thắc nào cần được hỗ trợ các bạn hãy gọi ngay đến Hotline trung tâm nhé. Do giá cả linh kiện biến động tùy thuộc vào tình hình thị trường. Do vậy rất mong khách hàng thông cảm khi muốn biết giá sửa chữa chính xác tại thời điểm hiện tại. Hãy gọi trực tiếp tới đường dây nóng SĐT: 0988990604 - 0901771008 để để được báo giá

Hình ảnh: Màn hình, cảm ứng Meizu MX5

Quy trình thay màn hình Meizu MX5

Tự hào là đơn vị duy nhất tại thị trường Việt Nam sở hữu được đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại và tân tiến được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Châu Âu. Vì vậy đảm bảo thiết bị của quý khách sẽ được sửa chữa thay thế một cách tiêu chuẩn và chất lượng nhất.
Đồng thời tất cả các bước thực hiện đều sẽ chỉ tốn tối đa là 60 phút. Nên việc bị gián đoạn liên lạc hay phải giữ máy qua đêm sẽ không xảy ra,. Sau đây xin mời các bạn theo dõi trình thự các thao tác khi thay màn hình và cảm ứng tại trung tâm:
Bước 1: Nhận máy điện thoại Meizu MX5 và kiểm tra xem có cần phải thay màn hình Meizu MX5 mới hay không
Bước 2: Trao đổi lại và thống nhất phương án sửa chữa cùng khách hàng. Đồng thời các bạn cũng sẽ được báo giá dịch vụ thay màn hình, cảm ứng Meizu MX5 bao nhiêu.
Bước 3: Chọn lựa linh kiện mà nhân viên trung tâm mang ra tới khi nào ưng ý nhất mới thôi. Lúc này thợ sửa chữa sẽ nhận màn hình và cảm ứng mới mà khách hàng vừa chọn để tiến hành thay thế
Bước 4: Sử dụng máy móc hiện đại để tách phần mặt kính và phần màn hình bị hỏng ra khỏi máy. Vệ sinh sạch lớp keo dán cũn và bôi keo mới lên. Sau đó gắn linh kiện cảm ứng Meizu MX5 mới và đưa vào máy ép chân không
Bước 5: Khách hàng test lại máy một cách cẩn thận. Nếu hài lòng sẽ tiến hành thanh toán thay màn hình Meizu MX5 và nhận phiếu bảo hành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét